Hình Ảnh Nóng Không Che Headline Animator

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Ảnh Lâm Chí khanh trong bộ đồ công chúa xinh đẹp

 Ảnh lâm chí khanh mặc đồ công chúa được tung lên mạng sau một thời gian dài vắng mặt nóng bỏng và khiên nhiều người tò mò

Sau khi vắng bóng trong thị trường âm nhạc, Lâm Chi Khanh quay trở lại "lợi hại" hơn với hàng loạt chiêu trò thay vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Từ chuyện chuyển giới cho đến hẹn hò với một anh chàng ít tuổi hơn đều được cô công khai trên mặt báo một cách chi tiết.

 Xem thêm: Ảnh dạy cách các tư thế quan hệ tình dục vợ chồng tạo sung sướng nhiều nhất, phê và đỉnh nhất cho người tình để thỏa mãn cơn khát tình dục...


 Và để nhắc nhớ cho khán giả về hình ảnh mới của mình, cô liên tục tung ra những hình ảnh gợi cảm. Tên tuổi của Lâm Chi Khanh nhờ những câu chuyện riêng đó mà trở nên hot hơn bao giờ nhưng sự nghiệp chính là âm nhạc vẫn chưa nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Dù hiện đại...


... hay cổ trang, Lâm Chí Khanh đều khéo léo chọn chiếc áo có đường xẻ ngực sâu khoe vẻ đẹp nữ tính.

Hôm qua, trên facebook cá nhân có tên Ly Trieu Dan (MC Lý Triệu Dân) đã tung ra một số hình ảnh mới nhất của nữ ca sỹ này với tựa đề "Công chúa 'mang tên' Lâm Chi Khanh". Trong loạt ảnh này, Lâm Chi Khanh diêm dúa trong bộ áo mũ đỏ rực với những họa tiết ren trang trí màu vàng cầu kỳ.